Cách tạo cấu trúc website giúp nâng cao thứ hạng SEO

Cách tạo cấu trúc website giúp nâng cao thứ hạng SEO

Cấu trúc website của bạn càng tốt, bạn càng có khả năng xếp ở vị trí cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Mỗi website đều có dạng “cấu trúc” nào đó. Có thể là một cấu trúc mạnh mẽ và đồng bộ, hay cấu trúc có thể là các trang lộn xộn không được sắp xếp. Nếu bạn tạo được một website có cấu trúc tốt (thân thiện với người dùng và bots) thì nó sẽ đạt được kết quả tốt trên trang tìm kiếm.

Những lỗi trang đích có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi trên website

Bạn trong vai trò người làm marketing đặt sản phẩm, dịch vụ của mình lên bàn tiếp thị. Nếu khách hàng tiền năng của bạn thấy sản phẩm của bạn đủ giá trị với họ, họ sẽ cung cấp một số thông tin của mình để nhận được sản phẩm của bạn. Chẳng có điều gì trong marketing là đơn giản cả.

46 thử nghiệm tốt nhất về trang đích giúp tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi trên trang

Các thử nghiệm về trang đích là một trong những chiến dịch để kiểm tra xem thử nghiệm nào sẽ mang lại hiệu quả về chuyển đổi tốt hơn. Tuy nhiên, một số người lại không có nhiều thời gian hay nguồn lực để thực hiện các thử nghiệm về trang đích. Vì vậy, bài viết này cung cấp những ý tưởng thử nghiệm cụ thể để bạn có thể thử áp dụng cho trang đích của mình.